PDA

View Full Version : Toàn Quốc Biệt Thự Tùng Phương khu đô thị kiểu mẫu



thuycandy
25-04-2011, 08:43 AM
Sàn giao dịch bất động sản sàn dự án phân phối một số lô liền kề, biệt thự dự án Tùng Phương thuộc xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tùng Phương.
Vị Trí dự án Tùng Phương với Phía bắc nằm trên mặt đường quốc lộ 23; Phía Tây tiếp giáp đường 100m; Phía Nam giáp khu đô thị Liễu Trì; Phía Đông giáp bưu điện Thường Lệ. Dự án nằm trong tổng thể khu đô thị ở huyện Mê Linh (gần các khu đô thị HUD, AIC…, gần chợ hoa Mê Linh), bên cạnh là khu dân cư hiện có, sát với khu hành chính huyện sẽ tạo cho khu đô thị nhiều lợi thế để trở thành khu đô thị kiểu mẫu ở phía Bắc Hà Nội. Đây chính là sức hút các nhà đầu tư!
Quy mô dự án với diện tích 10ha gồm các dãy liền kề, biệt thự , trung tâm thương mại nằm dọc kênh Thường Lệ. Hệ thống công viên cây xanh, khuôn viên rộng, hồ điều hòa, các khu vui chơi thể thao, trung tâm mua sắm. Đặc biệt, các mẫu nhà với kiến trúc hiện đại, độc đáo, ấn tượng từng chi tiết, điểm nhấn ở mọi góc nhìn hứa hẹn khu đô thị Tùng Phương sẽ đem lại giá trị đích thực của cuộc sống.
Cơ sở hạ tầng: Dự án đã xây thô 30%. Hệ thống đường, cống, nước…. đã được xây dựng 40%
Thủ tục pháp lý của dự án cực kỳ minh bạch. Dãy LK diện tích từ 94m2 đến 106m2, mặt tiền 6m đã có HĐ mua bán, vào tên trực tiếp với chủ đầu tư. Dãy LP diện tích 102m2 đến 106m2 đã cấp sổ đỏ cho từng ô.
Tiến độ thi công: Dự án được xây dựng chia làm hai giai đoạn
- Giai đoạn 1: Xây dựng liền kề và trung tâm thương mại
- Giai đoạn 2: Xây dựng biệt thự song lập (182 căn với diện tích 160m2 – 300m2)
Muốn sở hữu một ngôi nhà đạt tiêu chuẩn, một không gian sống đẹp, thư giãn với điều kiện thuận lợi, hãy đễn với khu nhà ở cao cấp Tùng Phương. Tùng Phương – điểm đến của các gia đình Việt!
Để biết thêm thông tin dự án xin liên hệ: Phương Thúy 0936 532 511 – 0989 136 321
Cảm ơn đã đọc tin !