PDA

View Full Version : Toàn Quốc Típ bóng đá miễn phí tại http://tipbongda.gop.vn



maxbyseo
07-08-2011, 09:11 PM
1. Dịch Vụ :
Chúng tôi cung cấp duy nhất một dịch vụ Tip bóng đá (http://tipbongda.gop.vn/) để đảm bảo quyền lợi cho toàn thể khách hàng. Tip bóng đá mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm: Tip bóng đá (http://tipbongda.gop.vn/gia-dich-vu-tip) do nhóm chúng tôi nghiên cứu, Tip bóng đá (http://tipbongda.gop.vn/gioi-thieu) do một số cao thủ là admin của diễn đàn bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam cung cấp, ngoài ra chúng tôi cũng mua thêm Tip bóng đá (htp://tipbongda.gop.vn/) từ một số trang nước ngoài có sự chọn lọc. Vậy nên có thể khẳng định nguồn Tip bóng đá của chúng tôi rất ổn định và chất lượng.
Chi phí cho mỗi Tip là : 100.000 đ cho 1 Tip ( 1 trận đấu) . Chúng tôi bán tối thiểu là 3 Tip tương đương 300.000 đ cho một giao dịch mua Tip bóng đá (http://tipbongda.gop.vn/). Mỗi ngày có tối đa là 3 Tip, chúng tôi sẽ post Tip lên web để các bạn tiện theo dõi. Sau khi bạn là thành viên, chúng tôi sẽ gửi Tip bóng đá trực tiếp bằng tin nhắn SMS vào số di động của bạn, để đảm bảo cho ban nhận được 100% Tip bóng đá của chúng tôi (http://tipbongda.gop.vn/).
2. Hướng Dẫn :

Bạn đến bất kì chi nhánh ngân hàng gần nhất dưới đây chuyển khoản với số tiền tương ứng số Tip bóng đá bạn muốn mua (http://tipbongda.gop.vn/). Sau khi bạn đã thanh toán đúng giá trị tương ứng từng gói dịch vụ mà bạn đã đăng kí thì có thể :
- Gọi trực tiếp hoặc nhắn tin đến số 01298.324.666
- Gửi email hoặc LIVE CHAT trực tiếp với chúng tôi qua nick yahoo : tip.bong.da
- Sau khi nhận được thông báo từ ngân hàng , chúng tôi sẽ nhắn tin xác nhận lại tới quý khách hàng theo số khách hàng vừa nhắn tin đến . Tip gửi muộn nhất trước trận đấu bắt đầu 30 phút và trước 23:00
- Tip sẽ được gửi từ số máy: 01298.324.666

Lưu ý : Tipbongda.gop.vn không cung cấp tip thử , ứng tip trước rồi thanh toán sau , không giảm giá so với giá được niêm yết . Đã có nhiều khách hàng ứng tip từ Tipbongda.gop.vn , tip win nhưng sau đó không thanh toán rồi dùng số điện thoại khác để tiếp tục giao dịch . Mong Quý khách thông cảm .

3.Thanh Toán :
Để thuận tiện cho việc đăng kí tip vào ngày thứ 7 và Chủ nhật các bạn nên thanh toán giá dịch vụ tip tại ngân hàng trong các ngày làm việc từ thứ 2 đế thứ 6 rồi gọi đến số 01298.324.666 để yêu cầu nhận Tip vì thứ 7 và chủ nhật các ngân hàng nghỉ giao dịch qua các điểm giao dịch (chuyển tiền qua ATM hoặc internet banking thì vẫn hoạt động bình thường) .
Hãy gọi điện cho chúng tôi để lấy số tài khoản chuyển tiền