Bê Tông Áp Khuôn là gì?

Gecko chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm Bê Tông trang trí và Phủ sàn công nghiệp. Là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Bê tông trang hoàng của các hãng thương hiệu nổi danh nước ngoài, là địa chỉ tin tức nhất của quý khách hàng. ắt các nguyên vật liệu đều được nhập từ nước ngoài với hàng ngũ chuyên gia lành nghề, công nhân chuyên nghiệp trong ngành.

Sản phẩm của Decor Beton được sử dụng cho các công trình nhà cao tầng, biệt thự, khu công nghiệp, trọng tâm thương nghiệp, showroom, công trình công cộng…được bảo đảm độ bền trên 10 năm.

Đối với các công ty tham vấn, thiết kế bê tông áp khuôn:

Công ty chúng tôi có nhiều loại kiểu dáng, hoa văn để quý công ty có thể tuyển lựa. Kèm theo đó, chúng tôi gửi miễn phí các tham số kỹ thuật, thông số an toàn (MSDS, QC…) và tư vấn miễn phí các giải pháp áp dụng cho từng loại công trình.

Đối với khách hàng cá nhân chọn lựa bê tông áp khuôn:

tư vấn miễn phí về giải pháp, làm mẫu, báo giá cho ngôi nhà của bạn. Cung cấp các thông báo tham khảo để quý khách tuyển lựa trước khi làm.

nhịp kinh doanh:

luôn tổ chức các khoá đào tạo cho các cá nhân chủ nghĩa, tổ chức theo đề nghị, để khách hàng có thể trở nên một đại lý ủy quyền của chúng tôi. Hỗ trợ tối đa cho các cá nhân chủ nghĩa, tổ chức muốn phát triển thị trường cùng chúng tôi.

Bê Tông Áp Khuôn

Bê tông áp khuôn là quá trình điểm tô thêm vân và màu sắc cụ thể để làm bề mặt trông giống như đá, gạch, đá phiến, đá sỏi và nhiều sản phẩm khác được tìm thấy trong thiên nhiên bao gồm cả gỗ, hóa thạch, vỏ sò, v.v. Bằng khả năng sáng tạo vô hạn, phối hợp với độ bền sạch và tổn phí thấp hơn so với các sản phẩm thiên nhiên làm cho bê tông áp khuôn trở nên sự tuyển lựa dễ dàng cho các công trình xây dựng mới hoặc tái tạo.

Quy trình thi công bao gồm sử dụng khuôn nhựa dẻo áp vào bề mặt bê tông trong khi bê tông vẫn đang trong dạng dẻo. Màu sắc đã đạt được bằng cách dùng bộ màu khô hoặc lỏng chuyên dụng. Nhiều loại màu sắc và phương pháp phủ màu được phối hợp để tạo ra những thiết kết phức tạp đề nghị vẻ thiên nhiên và tinh tế cao. Bê tông áp khuôn thường được sử dụng trên lối đi, hàng hiên, hạ công công, bãi đậu xe và thậm chí cả sàn nội thất.

Kinh nghiệm chọn bê tông áp khuôn

Với thiên hướng bây giờ mọi người thường chọn gạch kích thước lớn để phòng trông lớn hơn, ít mạch hơn.

· Phòng từ 15 m2 trở lên, bạn đã có thể dùng gạch kích tấc 60×60 cm để giúp phòng trông rộng và hiện đại hơn

· Đối với phòng không vuông vắn (phòng méo) có thể khắc phục bằng cách lát gạch chữ nhật kích thước 30×60 hoặc 15×60, lát công mạch sẽ che được phần nào thiếu sót và tần tiện gạch (cắt ít gạch hơn)

Các lưu ý

· đầu tiên, bạn đừng để ấn tượng thích thú trước một mẫu gạch mới chi phối mà nên cân nhắc xem sử dụng loại nào ăn nhập trong căn nhà của bạn.

· Phòng nhỏ hơn (phòng ngủ) không nên lát loại gạch quá lớn, chúng không làm tôn thêm sự qua mà còn làm căn phòng như nhỏ lại.

· Đối với những căn phòng diện tích hẹp, ít cửa, thiếu ánh sáng nên dùng các loại gạch lát ít hoa văn và sáng màu hơn, kích thước 30×30 cm. Không nên dùng các loại gạch men có hoa văn, màu sắc không rõ ràng, thường gây cảm giác nhức mắt.

· Nhà vườn, có thể lát những loại gạch thiên nhiên, thô mộc hơn dạng nhà vi la như đá chẻ, gạch đinh xếp đứng, bê tông sỏi hay mảnh gốm xếp tạo hình trên nền xi măng.

· bình thường cách lựa chọn an toàn là dùng cùng một loại gạch cho vớ các không gian trong nhà, tuy nhiên, nếu dựa vào chức năng sử dụng, độ rộng lớn của từng phòng có thể dùng các loại gạch khác nhau

· Phòng ngủ nên lát gạch có độ nhẵn vừa phải, hoa văn không quá cầu kỳ, nhiệu hoạ tiết, nhiều màu sắc. Trong khi đó, phòng khách là nơi cho phép bạn phô diễn quờ quạng sự cầu kỳ, thẩm mỹ tinh tế của bạn.

· Phòng sử dụng nhiều đồ đoàn có bánh xe không nên lát các loại gạch sần gây khó khăn trong chuyển dịch và dễ làm xước men.

Chi tiết kinh nghiệm chọn và ốp lát gạch cho phòng tắm

1.Gạch lát sàn phòng tắm

Nên chọn loại gạch có độ nhám, nhằm giảm tối đa sự trơn trượt, dễ làm vệ sinh.

Chất liệu thường dùng hiện là đá granite hoặc gạch giả đá granite với các màu xám, nâu, miêu tả được sự đương đại, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên của nhà phong cách châu Âu.

Nếu phòng tắm bạn nhỏ và bạn muốn làm cho căn phòng lớn hơn thì bạn nên dùng gạch màu nhẹ. Gạch màu đậm sẽ làm căn phòng ấn tượng, có một hiệu ứng mạnh hơn nhưng nếu không được thiết kế ánh sáng đủ, sẽ dễ gây ra cảm giác tù. Một giải pháp được nhiều người thích chính là kết hợp gạch lát sàn màu trung tính với gạch có màu đậm và màu sáng.

2.Gạch ốp tường nhà tắm

Gạch ốp tường nên chọn loại gạch có độ sáng bóng, không thấm nước, dễ dàng chùi rửa và có màu sắc, hoa văn đẹp.

Bạn có thể dùng ngay chính loại gạch lát sàn để ốp tường. Khi đó, nhà tắm của bạn sẽ có một phong cách đồng bộ. Nếu thích phong phú hơn, bạn có thể dùng những loại gạch có màu sắc hay những kiểu dáng khác nhau.

Tuy nhiên, cần lưu ý gạch ốp lát cho phòng tắm nên dùng tông màu ấm để tạo cảm giác cân bằng trước khi tắm, không bị “sợ nước” khi tắm nước lạnh.

Ở phần lavabo với kính soi mặt bạn nên chọn loại gạch có độ bóng và phản ánh cao để có đủ ánh sáng cần thiết, nhất là khi bạn cần điểm trang.

Giảm tối đa hoài bảo dưỡng, bảo trì.
Không xuất hiện rêu mốc, cỏ dại.
Dễ lau chùi bụi bẩn, hóa chất…khi bị bám vào.
Làm gia tăng giá trị cho công trình
Màu sắc, khuôn mẫu đa dạng để quý khách chọn lọc.
Chúng tôi là nhà thầu thi công chuyên nghiệp cho các loại sản phẩm của bê tông trang trí cho các lĩnh vực như: hò, đường dạo, bẻ bơi, lan can…trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Chúng tôi sẽ đến khảo sát công trình, dự án của quý khách để giúp quý khách chọn lọc màu sắc cũng như khuôn mẫu thích hợp nhất. Và hiện tại quý khách có thể xem qua mục Gallery của chúng tôi để cảm nhận những điều có thể

Bê tông trang hoàng được chế tác bằng cách dùng xi măng trắng và mầu cốt liệu đặc biệt. Phụ thuộc vào cấp phối và công dụng bê tông trang trang hoàng có thể được chia ra thành bê tông màu và bê tông mô phỏng đá tự nhiên hay chính chúng có cấu trúc biểu cảm đặc biệt. Khi cấp thiết bề mặt của bê tông được gia công đặc biệt, để có được vẻ ngoài trang hoàng đầy biểu cảm.
Độ dẻo của hẩu lốn bê tông cho phép làm cho các cấu trúc cấu kiện có hình dáng khác nhau, tạo hình các cấu kiện với bề mặt hình nổi, chế tác các linh kiện trang trí khác nhau của tòa nhà và có hình dáng khác nhau, tạo hình các cấu kiện với bề mặt hình nổi, chế tạo các lĩnh kiện trang hoàng khác nhau của tòa nhà và công trình
Để chế tạo bê tông mầu người ta dung các loại bột khoáng và hữu cơ trắng, màu khác nhau. Để làm tăng độ sáng của xi măng trắng người ta cho thêm vào nó titan dioxyt. Bột màu dung trong nhiều hơn cả là bột màu khoáng, trong thành phần của chúng có các oxuyt hay muối của các kim loại khác nhau. Các bột màu này được cho vào với hàm lượng, khối lượng kim khí khác nhau. Bột màu cho phép ta điều chỉnh được gam màu rộng, từ đỏ và xanh đến tím và đen. Bột màu trắng gồm có bột đá phân hay bột đá vôi. Bột màu đen- bồ hóng. Bột màu vàng- đất vàng, nó là hổ lốn của sét trắng với sắt oxuyt. Bằng cách trộn lẫn bột màu ta có thể có được bê tông với nhiều màu sắc khác nhau.

Lục bình bê tông áp khuôn:


Do chúng tôi: Công ty Gecko nghiên cứu và ứng dụng sản xuất lục bình bằng bê tông cường độ cao, cùng các loại phụ gia chống thấm đời 3. Chống mọi xâm thực từ môi trường tự nhiên. bảo đảm tuổi thọ của sản phẩm tối thiểu là 50 năm. Với thiết kế đường nét mạnh mẽ, mà hài hòa, nghệ thuật với các ưu điểm như sau:
- kiểu dáng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp mang lại giá trị vượt thời kì cho công trình.
- Sản phẩm có họa tiết tinh xảo, bề mặt đạt độ láng hoàn hảo tiết kiệm phí trét mattic và phí tổn xử lý hoàn thiện.
- Bề mặt sản phẩm có thể để tự nhiên tạo vẻ cổ kính cho công trình hoặc sơn phủ theo màu tùy thích.
- Khả năng chịu lực rất cao do áp dụng công nghệ đúc đầm rung phối hợp với xi măng đặc chủng.
- Sắt chờ dài 3cm kết hợp với gờ âm để tăng kết cấu chịu lực.
- Sản phẩm đạt độ bền Gecko. Bảo hành 50 năm.
Sản phẩm được vận dụng: trang trí balcon, cầu thang, tường rào...

Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: