Aqua 3 và Aqua 4 – Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River

Tham khảo: Vinhome saigon


Tọa lạc giao giữa Tôn Đức Thắng-Nguyễn Hữu Cảnh

Diện tích từ 49m2-159m2, bao gồm 1- 4 phòng ngủ

Áp dụng công nghệ tiền tiến bậc nhất, ngay trọng tâm thị thành, gần bệnh viện, trường, khu vui chơi trẻ nít, ven sông Sài Gòn.

Nội thất cao cấp nhất thế giới, hệ thống Smarthome thông minh, Điều hoà trọng tâm, Kính Low-E chạm sàn giúp cản nhiệt, truyền sáng, cản tia cực tím.

Tuyến tàu điện Metro số 3 “Bến Thành – Suối Tiên”

Vinhomes Golden River thuận lợi về hệ thống liên lạc , đồng bộ với các khu vực xung quanh tạo thành một chiếc cầu, kết nối các quận khác ở trọng điểm lại với nhau, chuyển di một cách dễ dàng bằng các đường thủy tại cảng Ba Son, đường bộ ngay mặt tiền Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Thọ và tàu điện ngầm Metro thì dự án Vinhomes Golden Rivertrở thành một điểm liên lạc quan yếu của hệ thống liên lạc nội ô.

Về không gian kiến trúc thì các căn hộ Vinhomes Golden River được thiết kế theo tiêu chuẩn đương đại. các thiết kế cao tầng được xây dựng thấp dần về phía sông tạo nên các căn hộ sang bên dòng sông lãng mạn, thơ mộng, không gian thoáng mát, dễ chịu.

Hệ thống tiện ích của Vinhomes Golden River được trang bị với những thiết bị khôn cùng hiện đại, sang và đa chức năng đáp ứng lại các nhu cầu cao cấp cảu khách hàng. Hệ thống cây xanh vô cùng rộng rãi tạo thành một công viên xanh, mát mẻ, dòng sống Sài Gòn rộng bao quanh dự án, hệ thống hồ bơi lớn, đẹp… mang lại cho cư dân sinh sống ở đây một môi trường sống tốt hòa quyện với thiên nhiên .
Sổ Hồng.Từ vị trí chiến lược, các tiện lợi về sự lưu thông và cả các hệ thống tiện ích, không gian kiến trúc mà căn hộ Vinhomes Golden River sở hữu , hữa hẹn sẽ mang lại một môi trường sống qua cao cấp khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp hay giới đầu tư BĐS khó mà chối từ với vẻ tuyệt mỹ của Vinhomes Golden River

tuốt các tiện ích của giới thượng lưu đang chờ bạn

Chỉ từ 4 tỷ bạn có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp thông minh.

Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: