Giới thiệu găng tay ống chống nắng aquax hàn quốc

Phân phối sỉ và lẻ găng tay chống nắng aquax giá tốt nhất thị trường. Găng tay thể thao chống nắng thời trang - Giá chỉ 40.000 vnđ/ 1 đôi. Nhiều màu sắc chọn lựa.

Găng tay thời trang hàn quốc với tính năng kéo giãn đa chiều của loại thun làm bằng coton, sản phẩm sẽ ôm sát và cánh tay khi sử dụng vì có độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ tự nhiên, mát mẻ và cân bằng độ ẩm. Da của bạn bảo vệ an toàn dưới tái hại của tia cực tím (UVa, UVb) có trong ánh nắng mặt trời của cái nắng gay gắt mùa hè. Làmcho bạn cảm giác tự tin thoải mái, năng động khi tham gia các chuyến đi phượt, câu cá, đá banh... mà khỏi phải mặc một chiếc áo khoác nặng nề.

Găng tay chống nắng AQUA-X Hàn Quốc có xuất xứ từ Hàn quốc và shop myphamsacdep phân phối sỉ và lẻ ở thị trường Việt Nam và được tin dùng bởi những bạn trẻ, đam mê xe đạp, câu cá, mê phượt, thích phiêu lưu hay những quý ông dăm mê đá banh.



Màu sắc và chất liệu găng tay ống chống nắng aquax hàn quốc

Ống tay được làm bằng chất liệu thun cotton mềm, cực bền cùng với 6 màu sắc tươi trẻ, găng tay chống nắng AQUA-X sẽ luôn mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ, thay thế cho chiếc áo khoác nặng nề và khó chiụ khi hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, ống tay free size phù hợp với tất cả mọi người dù ốm hay mập.




Đặc điểm của găng tay ống chống nắng aquax hàn quốc

+ Xuất xứ: Hàn Quốc (made in Korea)

+ Ưu điểm: chất liệu thun cotton 4 chiều co giãn cực tốt, thoáng mát. Free size, Dùng được các bạn có tay nhỏ hay to

+ [b]Kiểu dáng: sử dụng cho nam và nữ

+Màu sắc: đen, trắng, xám nhạt, hồng, tím, xanh dương nhạt

+Mẫu mã: có 2 loại xỏ ngón và không xỏ ngón

Công dụng: dùng khi đi xe đạp, câu cá, đá banh, hoạt động ngoài nắng, thay thế cho áo khoác



Các bạn có nhu cầu liên hệ trực tiếp, Ship các quận trong TPHCM từ 10k - 20k, các tỉnh thành khác mình gửi bưu điện hoặc nhờ bên giao hàng nhanh:

Điện thoại: 0933.800.940 - 0938.028.184 (zaloviber)
Facebook: facebook . com/myphamsacdep . net
Địa chỉ: 98 đường 9 P.Phước Bình Q.9. TPHCM - Cửa hàng 41 chợ Phước Bình, Phường Phước Bình Q.9
Email: myphamsacdepvn@gmail.com


keyword: gang tay ong chong nang aquax han quoc

Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: