Xin chào bác sĩ. Tôi năm nay 27 tuổi. Cách đây 2 năm tôi có đi “đổi gió” và từ đó tới giờ, tôi thường bị đi tiểu buốt. Tôi chưa dám đi khám vì ngại và xấu hổ. Hiện tôi rất lo lắng và không biết mình có phải đã mắc bệnh lậu rồi không? (Ngọc Mai – Hải Dương)
Trả lời: Trước tiên xin cảm ơn bạn, vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Phòng khám đa khoa Khương Trung, các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Bệnh lậu là một trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp nhất do Nesseria Gonorrhoeae gây ra. Loại vi khuẩn này hay có ở những vùng ẩm ướt của cơ thể như vùng bộ phận kín, mắt, họng và trực tràng.
Thường những triệu chứng của bệnh không được biểu thị rõ ràng nên người bệnh thường bỏ qua và nhầm lẫn với các bệnh đường tiết niệu và viêm nhiễm khác. Bệnh không nên để lâu và cần được điều trị sớm tránh các biến chứng nguy hiểm, nghiêm trọng hơn bệnh lậu có thể gây vô sinh ở nam giới. Không được benh lau dieu tri tai nha mà không được sự cho phép của bác sĩ điều trị.

Theo như bạn mô tả là bạn thường xuyên đi tiểu buốt, bệnh lậu có gây ngứa không . Đây là một trong những biểu hiện dễ thấy nhất của bệnh lậu. Tuy nhiên, để biết được mức độ bệnh nặng hay nhẹ điều cần thiết nhất bây giờ là bạn cần phải được thăm khám và tư vấn. Bạn không nên tự mua thuốc và điều trị ở nhà vì cách này vô tình làm cho bệnh ngày càng nặng thêm và còn nhiều những biến chứng khó lường khác.
Hiện tại Phòng khám đa khoa Khương Trung đang sử dụng kỹ thuật điều trị bệnh lậu sử dụng công nghệ DHA. Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu đem lại hiệu quả nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật của hai bước đột phá:
Đột phá 1: Phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng, ngăn bieu hien cua benh lau o nam tái phát.
Đột phá 2: Phương pháp điều trị DHA tiên tiến có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể; vừa trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh, đã nâng cao hiệu quả điều trị bệnh lên mức cao nhất.
Kỹ thuật điều trị bệnh lậu sử dụng công nghệ DHA là phương pháp điều trị triệt để, ngăn ngừa tính tái phát ngoan cố của bệnh lậu. Với những thành công trong điều trị bệnh, hiện phòng khám đã điều trị khỏi hoàn toàn bệnh lậu cho hàng nghìn bệnh nhân.

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: