lậu là do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoese gây ra.Nếu không được thăm khám và điều trị hoặc tự ý cách điều trị bệnh lậu tại nhà không theo chỉ dẫn của bác sĩ thì khả năng dẫn tới biến chứng nguy hiểm khác rất cao.
Bệnh lậu ở miệng nói riêng và bệnh lậu nói chung ngoài những triệu chứng khiến người bệnh luôn cảm thấy mỏi mệt, lo lắng, mất tự tín trong giao dịch, gây khó khăn trong ăn uống, luôn cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, đau cổ họng thì còn gây ra:
Viêm loét và nhiễm trùng ở miệng khiến cho vi khuẩn lậu xâm nhập vào cổ họng vào máu cho nên người bệnh có nguy cơ nhiễm trùng ở xương khớp. Một số trường hợp bệnh lậu còn thâm nhập vào tim và não gây viêm màng não, nhiễm trùng đường huyết rất dễ tử vong.
Ở phụ nữ có thể gây viêm vùng chậu ảnh hưởng đến tử cung, buồng trứng và rất dễ gây bệnh vô cơ hiếm muộn, ảnh hưởng đến thai nhi nếu người mẹ mắc bệnh gây sảy thai, sinh non, bị tiểu buốt tiểu rắt
Đặc biệt bệnh lậu ở miệng lâu ngày nếu không được điều trị sẽ dẫn đến bệnh ung thư vòm họng.

Bệnh lậu ở miệng có chữa khỏi không?
Bệnh lậu ở miệng hoàn toàn có thể chữa được nếu người bệnh phát hiện những dấu hiệu bệnh lậu và đi điều từ sớm. thực hành theo phác đồ chữa trị, thuốc điều trị lậu mạn tính thầy thuốc chỉ định, không được tự tiện mua thuốc về dùng khi chưa có sự cho phép của thầy thuốc. Không quan hệ trong quá trình điều trị bệnh lậu sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả chữa bệnh.

Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: