Cá từ lâu được biết đến như món ăn thân thuộc trong gia đình mỗi ngày. Cá hồi cũng vậy.

Đây là một loại cá rất tốt và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe của mọi người trong gia đình nhất là đối với trẻ nhỏ, trẻ bị suyễn và phụ nữ mang thai. Cá hồi cung cấp nhiều lợi ích, một chế độ ăn giàu omega-3 axit béo không bão hòa. Chất này có tác dụng làm giảm lượng Cholesterol (Chất béo gây xơ cứng động mạch) trong máu, giúp ngăn chặn và chống lại bệnh đau tim và đột quỵ. Omega-3 còn giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư và viêm khớp và cải thiện chức năng nhận thức. Ngoài ra cá hồi còn chứa rất nhiều nguồn dinh dưỡng khác như: Protein, canxi, photpho và vitamin D.



Cá hồi còn bổ sung axít béo cần thiết mang lại sức khỏe cho tim, da, tóc mà còn tốt cho não bộ. Cá hồi còn giàu Protein và Amino Acid, các bạn có thể ăn thoải mái mà không lo thừa chất, Trong cá hồi có giàu omega-3 giúp chặn nguy cơ bệnh tim, giảm nguy cơ đột quỵ, chăm chút tóc, da và tăng cường cơ bắp, tăng cường sức khỏe cho đôi mắt. Khác nữa cá hồi còn chứ DHA giúp tăng cường trí óc và quan yếu đối với sự phát triển của hệ thần kinh.

Dù rằng có giá thành không rẻ tuy nhiên, cá hồi Nauy vẫn là món ăn yêu thích và là sự tuyển lựa hàng ngày của nhiều người.

Kích cỡ của cá hồi có thể khác nhau tuỳ vào loại vật liệu và người đầu bếp, cá hồi Na Uy có 2 kích cỡ để phân loại cá, loại 1 cá từ 6-7kg/con, loại 2 cá từ 5-6kg/con mỗi loại cá có giá khác nhau. Cá hồi ăn cùng với các loại nước chấm như xì dầu, tương, các loại gia vị như wasabi, gừng và một số loại rau nhất là tử tô, bạc hà và củ cải trắng thái chỉ hoặc một số loại tảo biển. Có rất nhiều cách chế biến món cá hồi ngon và tẩm bổ, các bạn có thể tham khảo trong các diễn đàn nấu ăn của chị em phụ nữ. Tùy theo khẩu vị của từng người sau đó chế biến sao cho ăn nhập khẩu vị.

Cá hồi Nauy vẫn được biết đến như một món ăn ngon và bồi dưỡng trong gia đình. Hãy thay đổi thực đơn của gia đình mình làm nó thêm phong phú và đa dạng với cá hồi Nauy.

Hãy liên hệ với Gofood để được tư vấn và mua cá hồi tươi ngon nhất để làm phong phú thêm menu của gia đình bạn. Gofood luôn san sớt và tận tâm đến từng gia đình, giúp mọi gia đình có những bữa ăn bồi dưỡng và ngon miệng nhất.



Cá từ lâu được biết đến như món ăn thân thuộc trong gia đình mỗi ngày. Cá hồi cũng vậy.

Đây là một loại cá rất tốt và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe của mọi người trong gia đình nhất là đối với trẻ nhỏ, trẻ bị hen và phụ nữ mang thai. Cá hồi cung cấp nhiều ích lợi, một chế độ ăn giàu omega-3 axit béo không bão hòa. Chất này có tác dụng làm giảm lượng Cholesterol (Chất béo gây xơ cứng động mạch) trong máu, giúp ngăn chặn và chống lại bệnh đau tim và đột quỵ. Omega-3 còn giúp đề phòng các bệnh như ung thư và viêm khớp và cải thiện chức năng nhận thức. Ngoài ra cá hồi còn chứa rất nhiều nguồn dinh dưỡng khác như: Protein, canxi, photpho và vitamin D.



Cá hồi còn bổ sung axít béo thiết yếu mang lại người khỏe cho tim, da, tóc mà còn tốt cho não bộ. Cá hồi còn giàu Protein và Amino Acid, các bạn có thể ăn thoải mái mà không lo thừa chất, Trong cá hồi có giàu omega-3 giúp chặn nguy cơ bệnh tim, giảm nguy cơ đột quỵ, coi ngó tóc, da và tăng cường cơ bắp, tăng cường sức khỏe cho đôi mắt. ngoại giả cá hồi còn chứ DHA giúp tăng cường trí tuệ và quan yếu đối với sự phát triển của hệ thần kinh.

Mặc dù có giá thành không rẻ tuy nhiên, cá hồi Nauy vẫn là món ăn yêu thích và là sự chọn lọc hàng ngày của nhiều người.

Kích cỡ của cá hồi có thể khác nhau tuỳ vào loại nguyên liệu và người đầu bếp, cá hồi Na Uy có 2 kích cỡ để phân loại cá, loại 1 cá từ 6-7kg/con, loại 2 cá từ 5-6kg/con mỗi loại cá có giá khác nhau. Cá hồi ăn cùng với các loại nước chấm như xì dầu, tương, các loại gia vị như wasabi, gừng và một số loại rau nhất là tử tô, bạc hà và củ cải trắng thái chỉ hoặc một số loại tảo biển. Có rất nhiều cách chế biến món cá hồi ngon và bồi bổ, các bạn có thể tham khảo trong các diễn đàn nấu bếp của chị em đàn bà. Tùy theo khẩu vị của từng người sau đó chế biến sao cho thích hợp khẩu vị.

Cá hồi Nauy vẫn được biết đến như một món ăn ngon và tẩm bổ trong gia đình. Hãy thay đổi thực đơn của gia đình mình làm nó thêm phong phú và đa dạng.

Hãy giao thông với Gofood để được tham mưu và mua cá hồi tươi ngon nhất để làm phong phú thêm thực đơn của gia đình bạn. Gofood luôn san sớt và tận tâm đến từng gia đình, giúp mọi gia đình có những bữa ăn tẩm bổ và ngon miệng nhất.

Nguồn tham khảo : Ngoisao.net
__________
GoFood.vn - Sạch ngon không tưởng !

Địa chỉ: Số 45 ngõ 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Website: http://gofood.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/gofood.vn

Hotline:
0898 58 2828
0898 58 3838

0466 863 864





Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: