Win-6014IP Luôn chọn lựa các khoa học mới nhất, đương đại nhất đưa vào những sản phẩm mà Questek phân phối giúp những sản phẩm camera Quan sát rẻ nhất về độ Quan sát cũng như chất lượng hình ảnh sắc nét. những sản phẩm camera Quan sát mà Questek cung ứng lấy lòng được cả những vị khách khắt khe nhất cũng như đề nghị cao, giá cả đưa ra thích hợp mang toàn bộ nhu cầu dùng của quý khách.

Win-6023IP Được thiết kế đẳng cấp và lịch sự, phù hợp lúc lắp đặt áp tường hay thẳng đứng vách trong phòng làm việc, phòng khách, những vị trí sang trọng trong căn phòng ko làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Với nhiều loại camera vantech có ống kính lớn giúp cho khả năng quan sát góc rộng và xa với hình ảnh chính xác, rỏ nét.

Win-6023IP Tùy theo nhu cầu và mục đích tiêu dùng của người mua mà chọn lọc từng cái camera lắp đặt và ngoại hình cho hệ thống vật dụng an ninh thống nhất thích hợp. 1 hệ thống lắp đặt camera Nhìn vào gồm các vật dụng sau: Đầu ghi hình cho camera, camera, ở cứng, nguồn, chấn đế(cho camera thân), bàn phím điều khiển(nếu dùng camera quay quét), mic ghi âm, giắc BNC, giắc AV, dây tín hiệu... Mỗi thiết bị này luôn đóng vai trò quan trọng khác nhau trong hệ thống vật dụng an ninh cho người mua.Hiện nay, nhu cầu giám sát an ninh cho gia đình , khu công nghiệp, văn phòng, bệnh viện, trường học… ngày một cao. Hệ thống camera tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh có mặt trên thị trường nhằm tăng tính an toàn cho các khu vực cần theo dõi. Điều này cũng giúp giảm nhân lực bảo kê và vẫn đảm bảo được thông tin cần giám sát 1 bí quyết xác thực hơn.

Win-6034IP thường ngày khách hàng hay tìm lẻ từng trang bị, sản phẩm camera ip về tự lắp để mong tiết kiệm mức giá mà không phải qua nhà sản xuất hay cửa hàng. ngoài ra theo trả lời lắp đặt camera ip của Smartshop, bạn nên thực hành theo những nội dung sau mới mong có 1 hệ thống camera hiệu quả mà giá phải chăng.

Địa chỉ liên hệ : Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863

Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: