VP-224HDI So với các dòng camera khác có thể nói camera vantech có giá cả cạnh tranh nhất hiện nay, phù hợp nhiều mục đích lắp đặt khác nhau nên sự lựa chọn từng loại camera với giá khác nhau, nhưng vẩnđảm bảo được mục đính cuối cùng là một thống camera chất lượng, ổn định.

VP-111AHDL/M Với thiết bị an ninh bạn không phải lo lắng quá nhiều bởi khi đến với bạn sẽ tìm kiếm được bất kỳ sản phẩm thiết bị nào liên quan đến an ninh, xuất hiện cách đây không lâu nhưng hiện tại nó là trang truy cập lớn thu hút nhiều người xem và mua sản phẩm online. Tất cả các sản phẩm tại Công ty TNHH Questek Việt Nam đều là những linh kiện được nhập từ hàng chính hãng nên rất được nhiều người tin dùng và yên tâm khi sử dụng.

VP-224HDI Độ phân giải của camera là nguyên tố trực tiếp ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh, độ phân giải càng cao thì video càng rõ, giúp tiện dụng nhận dạng ngay lúc với trường xảy ra. Độ phân giải (640 x 480px) là độ phân giải nhiều có thể đáp ứng những nhu cầu Quan sát căn bản của bạn.Chọn camera với đèn hồng ngoại giúp Nhìn vào vào ban đêm.

VP-225HDI ví như với mỗi cái camera thông thường, bạn phải chuẩn bị cho mình bản kiểu dáng lắp đặt camera trước lúc xây nhà thì có chiếc camera Nhìn vào ko dây, bạn hoàn toàn chẳng hề lo lắng, bởi ngay cả khi đã hoàn tất ngôi nhà, việc lắp đặt nó là dễ dàng và tiện lợi. Camera Quan sát chính là điểm dị biệt nổi trội so mang camera thông thường nên mang lại đông đảo ưu điểm.

Địa chỉ liên hệ : Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863

Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: