Mùa hè đang đến gần khiến chúng ta càng thêm lo lắng về ngoại hình của mình. Trong mùa lạnh, chúng ta có thể thêm vài cân do những sự thay đổi trong cơ thể.
Một vài người có thể mất đi dáng vóc đẹp của mình do việc lười tập luyện và chế độ ăn uống không hợp lí, thế nên khi các dòng áo tắm thời trang xuất hiện trên các cửa hàng, chúng ta có cảm giác buồn rầu vì mình đã không có cơ hội để diện chúng.

Hãy đến với Placencare Spa bạn sẽ có cơ hội để sở hữu lại vóc dáng và diện những chiếc bikini đáng mơ ước của mình với một phương pháp giảm béo mới, an toàn và hiệu quả, số đo giảm ngay chỉ sau ba lần trị liệu đầu tiên, phương pháp giảm béo thông kinh lạc.
Đây là phương pháp dựa trên nguyên lý “tam thông”, tức là thông kinh lạc, thông máu huyết và thông khí , kết quả giúp chị em giảm số đo vòng 2 một cách hoàn hảo sau khi kết thúc trị liệu. Tiến trình điều trị giảm béo thông kinh lạc tại Placencare giúp điều chỉnh lại quá trình trao đổi chất của nội tạng và thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hủy mỡ dư thừa trên các vùng như: bụng, đùi, tay, lưng...
Phương pháp này tập trung tác động vào các huyệt đạo, cùng hỏa liệu pháp giúp khai thông kinh lạc, đào thải độc tố trong cơ thể, co nhỏ thành dạ dày một cách tự nhiên, từ đó ngăn chặn quá trình trao đổi chất chuyển hóa thành mỡ dư thừa.
Phương pháp này sẽ thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa trong cơ thể, làm giảm cân và số đo nhanh chóng. Sau một liệu trình điều trị giảm béo, cơ thể có thể giảm được 3 - 5kg và 15cm vòng bụng hay vòng đùi.
Trị liệu không tác động vào phần cơ, do vậy đảm bảo vùng cơ bụng và da vùng bụng vẫn căng và rắn chắc, không bị nhão và không gây đau. Khi kinh lạc, máu huyết và hệ thống các đường lưu chuyển khí trong cơ thể lưu thông thì việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi hơn, cơ thể nhẹ nhõm và sảng khoái hơn. Chị em sẽ nhận thấy mình ăn được ngủ được và vận động dễ dàng hơn và sức khỏe sẽ được cải thiện rất nhiều.
Giảm béo thông kinh lạc là một phương pháp trị liệu với những ưu điểm nổi bật mà hiếm có trị liệu giảm béo là được như: Quy trình giảm béo được nghiên cứu kĩ lưỡng kết hợp sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tuyệt đối an toàn với cơ thể và khách hàng không phải kiêng khem nhiều trong ăn uống do đó vẫn đảm bảo sức khỏe, đặc biệt tiết kiệm thời gian: Một khóa trị liệu gói gọn trong 10 ngày, mỗi ngày 75 phút, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài ra, phương pháp giảm béo thông kinh lạc còn giúp trao đổi chất thuận lợi hơn, nghĩa là oxy trên bề mặt da cũng được trao đổi dễ dàng hơn. Nhờ đó mà làn da cũng sẽ hồng hào khỏe mạnh hơn lên, các chị em sẽ nhận thấy da mình mịn màng và hơn nữa sau trị liệu chị em sẽ có cảm giác hưng phấn hơn khi gần gũi “chàng”, thêm nồng ấm giữa hai người.
Để đảm bảo hiệu quả và uy tín của dịch vụ giảm béo, Placencare cam kết hoàn trả toàn bộ tiền cho khách hàng nếu sau 3 ngày trị liệu đầu tiên không đạt kết quả như cam kết.
Vậy chị em còn trần trừ gì nữa, hãy đến với Placencare để tự tin với những bộ bikini đẹp nhất, đón nắng hè cùng gió biển và quyến rũ hơn trong mắt chàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ mới này, xin liên hệ để được tư vấn trực tiếp, hoàn toàn miễn phí .
Trung tâm giảm béo thông kinh lạc Placencare, tại 3 địa chỉ:
* Chi nhánh 1: 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 04 3976 4569 / 88
* Chi nhánh 2: Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội -Tel: 04 3537 7855 / 56
* Chi nhánh 3: 26A Đinh liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: 04 39264798
* Email: Contact@placencarespa.vn
* Website: http://placencarespa.vn

Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: