Ngày nay, sự phát triển Internet vượt bậc cùng với nhu cầu tìm kiếm thông tin bất động sản ngày càng cao đã cho ra đời các kênh thông tin trực tuyến chuyên biệt về bất động sản, bất động sản.

Với mong muốn chia sẻ nhanh hơn, nhiều hơn và thuận lợi hơn cho cộng đồng và các thành viên quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, nội thất… Công ty CP Truyền thông Quốc tế DTJ (DTJ Media) thuộc DTJ Group trân trọng giới thiệu Cổng thông tin về bất động sản Sanbds.vn phiên bản 2.0 với nhiều cải tiến thông minh, nhiều dịch vụ tiện ích và sự hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Cổng thông tin Sanbds.vn là cầu nối hữu hiệu giữa nhà đầu tư và khách hàng, nơi trao đổi, cập nhật giá cả, biến động thị trường hàng ngày nhanh gọn và chính xác, sử dụng SMS để giao dịch thuận lợi, hiệu quả hơn. Qua đó, khách hàng có thể cập nhật thông tin thị trường bất động sản Việt Nam, cung cấp thông tin dự án, thông tin quy hoạch, nhận định thị trường bất động sản trong và ngoài nước qua góc nhìn của các chuyên gia. Đồng thời Sanbds.vn cũng là nơi cung cấp các sản phẩm VLXD, nội thất, các nhà cung ứng dịch vụ tài chính, phục vụ người tiêu dùng.

Nằm trong tổ hợp website bất động sản DTJ, Cổng thông tin về bất động sản Sanbds.vn sẽ cung cấp các thông tin chính xác, nhanh chóng giúp khách hàng am hiểu hơn về các chính sách pháp luật, về thông tin thị trường, kiến thức phong thủy trong cách bài trí nhà cửa, khám phá không gian sống… Đây cũng là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho tất cả các nhà đầu tư, các nhà môi giới và khách hàng.




Với các tính năng của phiên bản mới, Sanbds.vn có tính tương tác với khách hàng cao hơn, qua đó nắm bắt được nhu cầu khách hàng đối với từng loại sản phẩm. Đặc biệt, hiện tại, Sanbds.vn cung cấp cho người dùng hai dạng dịch vụ kích hoạt tin rao với cú pháp rất đơn giản để kích hoạt tin thường. Tin VIP là tin được hỗ trợ một cách đầy đủ nhất về thông tin, hình ảnh và vị trí hiển thị nhằm giúp giao dịch của quý khách hàng được thuận tiện và nhanh chóng.

Trong nỗ lực trở thành nhà giải pháp thị trường cho thông tin quảng bá bất động sản, chúng tôi tin tưởng Cổng thông tin về bất động sản Sanbds.vn sẽ hoàn thiện dịch vụ của Sàn giao dịch bất động sản DTJ trong khâu chăm sóc khách hàng, quảng bá dự án của các chủ đầu tư, truyền tải thông tin đến đông đảo người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp.

Thông qua tổ hợp website bất động sản :

www.sanbds.vn, www.bietthu.com.vn, www.chungcu.com.vn, DTJ Media tạo dựng một chuỗi giá trị thiết thực mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, chủ đầu tư, cơ quan chủ quản và bản thân doanh nghiệp… góp phần thiết thực cho sự phát triển thị trường bất động sản theo hướng minh bạch; chuyên nghiệp.

Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: