Tạo nên sự khác biệt và phong cách kinh doanh của riêng bạn với tấm danh thiếp nhỏ.
Có thể bạn đã nghĩ rằng mục đích chính của card visit (name card) là cung cấp các thông tin liên lạc của bạn, công ty bạn gửi đến đối tác. Nhưng thực sự card visit có một tầm quan trọng ngoài việc chuyển tải thông tin bởi đó chính là hình ảnh đầu tiên của bạn hay công ty của bạn trong trí nhớ của khách hàng. Do đó bạn nên quan tâm và sáng tạo khi thiết kế mẫu card visit (name card) để tạo sự thân thiện và thể hiện phong cách doanh nghiệp sang trọng lịch lãm.
Mẫu card visit (name card) được thiết kế chủ yếu phụ thuộc vào ngành nghề kinh doanh của bạn. Màu sắc đồng bộ và đơn giản sẽ là thông điệp thay lời chào thân thiện gửi đến khách hàng.
Nếu card visit của bạn được làm từ loại giấy cao cấp và có thiết kế hấp dẫn, chắc chắn nó sẽ giúp bạn hay doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình, một mẫu card visit đẹp sẽ làm cho người nhận nó cảm thấy được trân trọng và giữ nó để sử dụng trong tương lai.
Dưới đây là một số mẫu card visit phù hợp với một số ngành nghề, công ty, doanh nghiệp kinh doanh, thời trang, nhà hàng... Hy vọng sẽ truyền cảm hứng và ý tưởng cho bạn trong việc lựa chọn mẫu danh thiếp cho riêng mình. Một số mẫu card visit in trên công nghệ offset, và được cán bóng, cán mờ toàn phần hoặc cục bộ để làm nổi bật logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu. Một số mẫu card visit sử dụng hiệu ứng thúc nổi 3D, khắc chìm hay bế khuôn hình nhằm tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho chủ nhân nó.

Chất liệu giấy: kích thước tiêu chuẩn cho card visit (name card) là 90x55mm, có thể dùng nhiều chất liệu giấy khác nhau để làm card visit nhưng thông thường chất liệu giấy Couche có độ dày dao động từ 200 - 300gsm được dùng nhiều và phổ thông để in card visit vì có giá thành rẻ và bền đẹp.

Công ty in ấn Thủ Đô - Địa chỉin card visit(name card), uy tín tại Hà Nội



- Điện Thoại : 04-7302 8080 * Fax: 04-73028484
- Mobile: Mr Trà: 0912 937 638 * Mr Hưng: 098 997 8080

Giới thiệu web hay:
Website: CÔNG TY IN
Website: in an thiet ke
Website: in thẻ vip.
Website: in tem nhãn
Website: in túi giấy
Website: lịch năm 2012
Website: thiệp cưới.

Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: