Remak Vietnam chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực phân phối, thiết kế và thi công tiêu âm – cách âm cho các công trình xây dựng dân dụng như phòng hát Karaoke, phòng thu, vũ trường, quán Bar, hội trường, giảng đường, phòng họp, phòng hội thảo, sân khấu biểu diễn v.v..Ngoài ra chúng tôi còn là nhà phân phối độc quyền sản phẩm gỗ tiêu âm mang thương hiệu Remak và các loại sản phẩm cách âm khác như cao su non, bông thủy tinh, bông khoáng các loại. Với bề dày kinh nghiệm cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công nhiệt tình, cẩn thận, Remak Vietnam đã từng bước tạo được uy tín trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm tấm ốp gỗ trần, tường tiêu âm Remak được sản xuất từ nguyên liệu lõi gỗ MDF (Medium Density Fibreboard) với hàm lượng Formaldehyde thấp theo tiêu chuẩn E1 - tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn môi trường của Châu Âu. Bề mặt gỗ tiêu âm Remak với nhiều màu sắc và được xử lý đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng: phủ Melamine vân gỗ chống xước, dán Veneer vân gỗ tự nhiên hay dán Laminate chống cháy đã tạo nên bề mặt hoàn thiện sang trọng bậc nhất mà vẫn chịu được va đập, màu sắc phong phú. Quá trình xử lý bề mặt được kiểm soát chặt chẽ và chính xác, loại bỏ hoàn toàn sự thô ráp trên bề mặt mang lại vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết nhất. Để nâng cao khả năng hấp thụ âm thanh, lớp nền của gỗ tiêu âm Remak được trang bị một lớp vải không dệt Soundtex của Đức (là một sản phẩm được các tổ chức tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế đánh giá cao về khả năng cách âm và tiêu âm) tạo nên khả năng hấp thụ âm thanh cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm truyền thống khác.

Chúng tôi xin gửi tới Quý Công ty bảng báo giá gỗ tiêu âm Remak với giá ưu đãi theo đường link download ( Báo giá được upload lên server riêng của chúng tôi để Quý công ty có thể đảm bảo không có virut).
Nếu không xem được file, xin vui lòng tải Adobe Reader tại đây: http://www.adobe.com/products/reader/
Bảng báo giá gỗ tiêu âm và phụ kiện: http://tieuam.com/download/Baogia_gotieuam.pdf
Catalogue sản phẩm: http://tieuam.com/download/catalogue.pdf
-----------------------------------------------------------------------------------

Remak Vietnam
Ms Nguyen Thuy Linh - Chief Customer Officer
Cel phone: 0983.811.954
Add: P706 B2 Ham Nghi, My Dinh 1, Tu Liem, Ha Noi
Phone: 1900.555.535; 04.22427731
Fax: 04.62872438
Website: http://tieuam.com
Email: thuylinh@tieuam.com

Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: