Nữ giới khi béo bụng thường hay tích mỡ ở phần bụng dưới. Đây cũng là phần khó làm giảm béo nhất trên cơ thế.
Nếu chia vùng bụng thành ba số đo: trên, giữa và dưới, thì đa phần mọi người, nhất là nữ giới đều có vùng bụng giữa và dưới tích mỡ nhiều nhất, đặc biệt là với người đã qua sinh nở.  Tình trạng này sẽ ngày càng nặng hơn sau khi bạn sinh con thứ 2 do cơ vùng bụng bị giãn nở khi mang thai  mặc dù sau sinh có  trở lại trạng thái bình thường nhưng vẫn có khuynh hướng dung nạp thêm mỡ.
Theo các chuyên gia tư vấn của Placencare Spa, có những nguyên nhân sau khiến chị em thường bị to và xổ bụng giữa và bụng dưới:
- Các nguyên nhân chủ quan của cơ thể như có tử cung hay dạ dày ngả trước khiến bụng dưới có cảm giác phình to
- Do mỡ dư thừa khu trú tại đây sau khi sinh hoặc cơ thể tăng quá trọng lượng cho phép
- Do chị em có thói quen ngồi 1 chỗ quá nhiều, ít vận động
Muốn giảm béo vùng bụng dưới cần phải xử lý triệt để lớp mỡ  dư thừa tại đây sau đó tác động để lớp da tại vùng này co lại và săn chắc hơn. Với các chị em gặp lý do chủ quan của cơ thể , cần có tác động chỉnh lý sâu bên trong nội tạng thì mới mong có được bề mặt bụng phẳng và rắn chắc.
Giảm béo đông  y Thông kinh lạc là biện pháp giải quyết triệt để được tình trạng trên.
Giai đoạn đầu của việc điều trị phương pháp này  giúp cơ thể tự thanh lọc quá trình trao đổi chất và khơi thông kinh mạch nhằm đào thải hết độc tố bên trong và dưới da. Phương pháp giảm béo sử dụng kỹ thuật giảm béo cổ truyền của Đông y với các thao tác bấm huyệt, hoả liệu sẽ tác động trực tiếp lên thành bụng hoặc các cùng tích mỡ, giúp phân nhỏ khối mỡ tích tụ. Kỹ thuật phân hủy lượng mỡ dưới da  này được phát huy tác dụng tối ưu do sử dụng kết hợp cùng với bộ sản phẩm tinh chất đặc trị cellulite với thành phần chính là Chlorogenic acid.
Chlorogenic acid  thẩm thấu qua lớp biểu bì sau đó theo các mao mạch ở tầng trung bì đến các lớp mỡ tạo ra một chuỗi phản ứng kích thích các enzyme cần thiết phân cắt chất béo, và “đốt” lớp mỡ này thành năng lượng phục vụ cơ thể. Chúng có tác động nhanh và hiệu quả với các vùng mỡ tích dày và sần dạng “vỏ cam”.  Ngoài ra, khi theo các mao mạch đến lớp mỡ, acid này còn có tác dụng giảm lượng đường đi vào máu giúp giảm đi việc tích trữ năng lượng là nguyên nhân dẫn đến hình thành chất béo cho cơ thể.
 Với các chị em gặp tình trạng  vùng bụng nhô da phía trước do dạ dày ngả trước chứ không nằm thẳng, liệu pháp bấm huyệt sẽ giúp định vị và điều chỉnh lại tư thế nằm của dạ dày, khiến chúng không còn nhô ra phía trước, ngay cả sau khi chúng ta ăn no.  Liệu pháp này được thao tác cùng với tinh dầu săn chắc da còn tác động giúp tăng độ đàn hồi cho thành bụng và khiến các mô da co lại , hết hiện tượng trùng nhão.
Nếu có thời gian tập thêm một số động tác căng cơ vùng bụng, thì chỉ sau một thời gian ngắn, chị em sẽ có được vùng bụng phẳng và rắn chắc.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ mới này, xin liên hệ để được tư vấn trực tiếp.
Hệ thống Placencare Spa uy tín tại Hà Nội:
 
* Chi nhánh 1: 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 04 3976 4569 / 88
 
* Chi nhánh 2:
Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội –Tel: 04 3537 7855 / 56
 
* Chi nhánh 3: 26A Đinh liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 04 39264798

Email: Contact@placencarespa.vn
 Website: www.placencarespa.vn

Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: