Vẫn trung thành với mẫu đồng hồ chính hãng kim loại mặt tròn thường thấy, nhưng chiếc ĐNG H CASIO EQW-A1110DB-1A lại vô cùng thu hút ánh nhìn, đầy sang trọng và thanh lịch, một chiếc đồng hồ thể thao thật mạnh mẽ dành cho các quý ông trẻ tuổi.





Không quá xa hoa cầu kỳ, chiếc ĐNG H CASIO EQW-A1110DB-1A nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Edifice của hãng sản xuất đồng hồ trứ danh Casio Japan Movement lại khá thanh lịch với mặt đồng hồ thuần đen nổi bật một vòng vạch chỉ giờ màu trắng, những chữ cái xếp vòng tròn, và một vòng số ngoài cùng ánh bạc bao quanh ba mặt số phụ nằm đối xứng nhau. Ba mặt số phụ khá vuông vức chìm trọn giữa mặt số tròn của chiếc ĐNG H CASIO EQW-A1110DB-1A. Một sự phối hợp thật tuyệt vời cho chiếc đồng hồ từ chất liệu thép không gỉ chất lượng cao này.






Thông số kỹ thuật đồng hồ nam thời trang EQW-A1110DB-1A:
Giá Bán : 1,600,000đ

Kiu Dáng Theo Gii Tính : Nam

Kiu Dáng Theo Cht Liu : Đồng hồ Inox

Cht Liu Dây :

Cht Liu V : Inox

Cht Liu Mt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sn Xut : Chính hãng

Bo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Hãy để chiếc đồng hồ nam cao cấp EQW-A1110DB-1A[/b] cùng đồng hành với bạn trong cuộc sống. Với các tính năng cơ bản của đồng hồ cùng những chức năng khác cao cấp hơn đáp ứng các nhu cầu thể thao, chiếc đồng hồ đeo tay đến từ Casio[/b] sẽ là một sự trợ giúp đắc lực cho chủ nhân của nó không chỉ ở việc làm đẹp mà còn trong từng công việc hàng ngày.

Đến ngay với Đồng hồ Gia Bảo bạn nhé!



Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: