Nếu bạn là một chàng trai mạnh mẽ và rất thích phiêu lưu mạo hiểm, Đồng hồ Gia Bảo tin rằng, chiếc đồng hồ đeo tay Casio EF-524D-7AV thành viên của dòng đồng hồ Edifice Casio đầy thanh lịch và năng động – sản phẩm của hãng sản xuất đồng hồ lừng danh thế giới – Casio Japan Movement - sẽ là phụ kiện phù hợp với bạn.
Được biết đến từ những năm 70 của thế kỉ trước, Casio vẫn luôn hết mình mang đến cho người tiêu dùng hài lòng về chất lượng sản phẩm của mình. Và đúng vậy đấy, chiếc Đng h Casio EF-524D-7AV không chỉ nổi bật nhờ hình thức sang trọng đầy quyền uy, mà còn sở hữu tất cả những tính năng một chiếc đồng hồ cần và không cần có.



Giá Bán : 1,300,000đ

Kiu Dáng Theo Gii Tính : Nam

Kiu Dáng Theo Cht Liu : Đồng hồ Inox

Cht Liu Dây :

Cht Liu V : Inox

Cht Liu Mt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sn Xut : Chính hãng

Bo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Mặt Đng h Casio EF-524D-7AV được lấy cảm hứng từ ứng dụng cơ học, với bộ phận bên trong mặt đồng hồ như bộ máy của những chiếc xe đua công thức 1, mang đến cảm giác thân quen cho những fan của môn thể thao vô cùng nguy hiểm này. Lớp vỏ đồng hồ được được làm từ hợp kim thép không gỉ chất lượng nhất, mạ ion bạc, cho ra đời màu trắng bạc lạnh lùng xinh đẹp và cứng rắn vô cùng. Bộ máy điện tử của Đng h Casio EF-524D-7AV được bao bọc bởi lớp kính pha khoáng đầy chất lượng. Đng h Casio EF-524D-7AV có thể tự bảo toàn chính mình khỏi những vệt trầy xước hay áp lực nước đến 100m nhờ vào cấu tạo như thế đấy.

Đến ngay với Đồng hồ Gia Bảo để rinh ngay Đng h Casio EF-524D-7AV về với mình nhé!



Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: